0917 321 269

Công trình Anh Nghị Cự khối Long Biên

long bien 768x1024 - Công trình Anh Nghị Cự khối Long Biên

Công trình Anh Nghị Cự khối Long Biên

Hiện nay, thị trường cửa gỗ công nghiệp cao cấp ở Việt Nam vô cùng đa dạng và phong phú, trong đó phải kể đến những mẫu cửa gỗ công nghiệp chịu nước có mặt trên thị trường. Đó là sản phẩm vô cùng cao cấp với nhiều tính năng và ưu điểm hơn các loại cửa thông thường.

Mẫu cửa gỗ nhà Anh Hùng sử dụng   đơn giản nhưng tạo được hiệu ứng nghệ thuật với tông màu tự nhiên tương đồng với nền sàn gỗ . không gian bố trí trong nhà với những cánh cửa tương đồng hài hòa vể mầu sắc mang lại vẻ trẻ trung hiện đại.

Thêm một ưu điểm nữa của những loại cửa gỗ chịu nước là chúng còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tương đối tốt, là vật liệu cực kỳ phù hợp trong thị trường cửa với giá thành hợp lý, rẻ hơn so với các loại cửa gỗ tự nhiên.
cua go 8 768x1024 - Công trình Anh Nghị Cự khối Long Biên
cua go 3 576x1024 - Công trình Anh Nghị Cự khối Long Biên
cua go 1 2 768x1024 - Công trình Anh Nghị Cự khối Long Biên
Kiếm tra cửa gỗ cận thận trước khi nghiệm thu công trình

Quý khách đã có thể thấy sự tiện dụng của loại cửa gỗ công nghiệp cao cấp này. Chúng có thể lắp đặt làm cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, phòng tắm mà không cần phải lo cửa bị ngấm nước hay ẩm mốc và đảm bảo sự an tâm của quý khách khi sử dụng loại cửa này.

 

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý khi sử dụng loại cửa này là chúng có độ cứng không cao bằng cửa gỗ tự nhiên, vì thế khả năng đảm bảo an ninh cho căn nhà kém hơn các loại cửa gỗ tự nhiên. Chúng không nên sử dụng cho cửa chính hay cửa sổ của căn nhà, công trình.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x