0917 321 269

Công trình tiêu biểu của eurohomevietnam.com.vn

a12 768x1024 - Công trình tiêu biểu của eurohomevietnam.com.vn

Công trình tiêu biểu của eurohomevietnam.com.vn

Thành quả hoạt động của cuadepvn.com không chỉ được khẳng định qua một công trình lớn, như đã nói, thành tựu của chúng tôi được khẳng định qua quá trình hoạt động lâu dài trên thị trường. Trong quá trình hoạt động chúng tôi đã trải qua không ít những công trình cá nhân và tổ hợp nhà ở chung cư. Trong số đó không thể không kể đến lắp đặt cửa cho tòa chung cư CT2B ở 106 Hoàng Quốc Việt.

1.Khó khăn trong quá trình thi công công trình CT2B

Tòa chung cư CT2B tại 106 Hoàng Quốc Việt là một tòa chung cư cao cấp với thiết kế đặc biệt và khuôn viên rộng rãi. Chính vì vậy, việc  lắp đặt cửa  làm sao để mọi thứ có thể ăn khớp với nhau, tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh là điều rất khó khăn. Chúng tôi không chỉ gặp khó khăn trong việc đưa ra một sản phẩm phù hợp mà còn gặp khó khăn trong việc vận chuyển.

cong trinh thi cong - Công trình tiêu biểu của eurohomevietnam.com.vn

Tòa CT2B chung cư 106 Hoàng Quốc Việt

Đường Hoàng Quốc Việt là một trong những trục đường chính đông dân cư và các cơ sở hạ tầng vốn có, vì vậy việc tiến hành thi công một tòa nhà chung cư sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến môi trường xung quanh. Điều này làm chúng tôi đã lo lắng và đắn đo rất nhiều. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và cố gắng tòa CT2B đã trở thành một trong những thành quả hoạt động tốt nhất khi  lắp đặt cửa của cuadepvn.com.

2.Sản phẩm sử dụng trong công trình

Bằng sự sáng tạo trong công việc, chúng tôi đã phân tích hoàn cảnh và chi tiết từng công đoạn trong xây dựng tòa nhà để đưa ra một sản phẩm phù hợp nhất. Sản phẩm chúng tôi sử dụng xuyên suốt tòa nhà là hệ thống cửa gỗ cao cấp cho từng phòng trong căn chung cư.  Sản phẩm này có khả năng chống ồn cao, chất liệu gỗ khá tốt và quan trọng là nó phù hợp với từng chi tiết trong thiết kế của tòa nhà.

Từ màu sắc của chất liệu làm ra sản phẩm đến các chi tiết được sử dụng để trang trí trên cánh cửa đều được chúng tôi chọn lựa rất kỹ càng. Không chỉ có vậy, chúng tôi còn chú trọng vào sự an toàn của từng căn phòng bằng cách cài đặt sử dụng một ô thoáng nhỏ cùng phần khóa vô cùng chắc chắn trên mỗi cánh cửa của từng căn phòng.

Ngoài  lắp đặt cửa thông thường, việc trang bị các loại cửa chuyên dụng khác như cửa nhà vệ sinh, cửa lớn của tòa nhà và các cửa chuyên dụng trong các phòng làm việc của ban quản lý đều được chúng tôi kết hợp một cách tuyệt vời. Mỗi một loại cửa đều được chúng tôi nghiên cứu rõ ràng đem lại sự tiện ích nhất định cho khách hàng và những người có nhu cầu mua một căn chung cư tại đây.

Không thể phủ nhận, lắp đặt cửa thành công những công trình lớn và nổi tiếng tại Hà nội đã góp phần không nhỏ vào thành quả hoạt động của cuadepvn.com đã đạt được hôm nay. Tuy nhiên, đó cũng là của những khách hàng, những tổ chức đã đặt lòng tin của mình với chúng tôi. Ngoài việc phát triển chất lượng sản phẩm chúng tôi sẽ ngày càng phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng để cuadepvn ngày càng phát triển hơn. Cảm ơn tất cả các bạn!

a11 300x268 - Công trình tiêu biểu của eurohomevietnam.com.vn

a12 225x300 - Công trình tiêu biểu của eurohomevietnam.com.vn

 

a13 225x300 - Công trình tiêu biểu của eurohomevietnam.com.vn

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x